วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2552

++ tvxq ++









xiah - mickey - hero - max - u know








MV HUG : เพลงเน้เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (เป็นตอนที่ดงบังยังแบ๊วอยู่มั้ง?)

เพลงเน้มี 2 ver นะ เกาหลีกับอังกฤษ แต่เราชอบเกาหลีมากกว่า อิอิ ไม่เชื่อลองฟังเดะ!
ปล.จะฟังกด เครื่องหมาย > นี้นะ (บอกทำไม? เอาเหอะ มันน่าจะมีคนกดไม่เป็นมั้ง 55+)





PS.ขอขอบคุณอาจารย์ที่สอนให้เราทำบล็อค ไม่งั้นชาตินี้เราคงไม่มีบล็อคเป็นของตัวเองเเน่ๆ 555+

(ไม่เคยคิดที่จะทำมาก่อนด้วย)

14 ความคิดเห็น:

  1. แกจะบอกทำไมว่าไม่อ้วนวะ ห้าๆๆๆ

    ชั้นไม่ได้ชอบดงบังอ่ะ แต่คิดว่าก็เก่งดี แต่มันไม่โดน ชั้นชอบชายนี่ อิอิอิ

    แกเอา MV กะเพลงลงยังไงอ่ะ ชั้นทำไม่เป็น

    ตอบลบ
  2. มี shinee มาเม้นตัดหน้าไปแร้วหรอเนี่ย

    ชั้นชอบ wrong number อ่ะ
    ผลงานการแรปครั้งแรกของแจ
    น่าปลื้มดี

    ตอบลบ
  3. ก็เลิกกันแล้วให้มันจบๆไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ....

    เป็นแคสซิโอเปีย รึจ๊ะ (อดีตๆๆๆ)คนพิเสด ของช้าน55555
    เชอะๆๆๆ เดี๋ยวชั้นทำบ้างดีก่า มากดเป้นผู้ติดตามให้หน่อยดิ
    ปล .แหมมมมมม เด๊ยวนี้ทำบล๊อคเก่งเวอร์นะเนี๊ยะ น่าหมั่นไส้

    ตอบลบ
  4. ไออุ้มมันจะโวยทำไมฟะ

    ไอพราว เมื่อไหร่จะอัพบลอก อยากเม้นหน้าใหม่อ่ะ

    ตอบลบ
  5. ว๊าวว...มาโกะ

    เราเพิ่งเคยเห็นหน้าดงบังชินกิเปนครั้งแรก

    เชยมั๊ยเนี่ย

    555

    แต่ว่าน่ารักดีนะ

    สเป๊กเลยแบบเน้..

    อิอิ

    ตอบลบ
  6. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด พวกแคสสสสสสสสสสสสสสสสส

    คำก็ดงบัง สองคำก็ดงบัง เชอะๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ชั้นก็รู้ว่าวันนึงดงบังกะพริบตากี่ทีเหมือนกันหยะ เพื่อนชั้นเป็นภรรยาดงบัง555555

    ตอบลบ
  7. โอ้ยยยยยยยย

    เราไม่คิดถึงแกหวะ อิอิ ล้อเล่น

    แกชอบดงบังเหรอ เราคิดว่าแกจะชอบผู้หญิง ไม่ชอบผู้ชายซะอีก

    ต้องมองแกใหม่แล้ว

    ปล.ช่วยไปเม้น blog My Favorite Stuff : The Nightmare Before Christmas
    ให้หน่อย จาส่งอาจารย์
    มันเป็นฉบับปรับปรุงจาก Nightmare อันเดิม
    อย่าเบื่อซะก่อน ช่วยอ่านด้วย
    Thanks ล่วงหน้า

    ตอบลบ
  8. ดีจ้าพราว
    ไม่เคยรู้เลยว่าพราวชอบดงบัง

    แต่เราไม่ค่อยชอบอ่ะ แหะๆ
    เค้าก็น่ารักกันทุกคนเลยเนอะ แต่ก็เฉยๆอ่ะ แป่ว

    เม้นๆ เราด้วยน้า แล้วจะรู้ว่าเราชอบแบบไหน

    ตอบลบ
  9. เมื่อก่อนเราก้อชอบดงบังม๊ากกกกกก
    ตามติดทุกงานเลยอ่ะ >_<
    ชอบแจ~
    ได้ดู HUG ครั้งแรก แจเงยหน้าขึ้นมา แค่นั้นแหละ... ปิ๊งเรยค่ะ
    55555+

    แต่ว่าตอนนี้ มะได้ชอบดงบังแล้วอ่า
    ตกกระแสเกาหลีไปนานมากๆ

    ตอบลบ
  10. พราวชอบดงบังก้อไม่บอก

    น่ารักดีๆ แต่ขาวไปนิด
    น่าจะให้ตากแดดซัก3วัน...โอเคเลย!!!55- -"

    คงไม่มีใครเห็นด้วยกะเรา555

    ตอบลบ
  11. โอ้โห!!!!!!
    เกาหลี Fever ตัวจริงเสียงจริงเลยนะเนี้ย
    บล๊อกสวยดีนะ น่ารักด้วย(บล็อก ม่ายช่ายคน)
    อะล้อเล่นนะ ขำ ขำ


    แต่ก้อขอบคุงน้า ที่มาเม้นให้เรา อิอิ

    ตอบลบ
  12. เพิ่งรู้ว่าพราวชอบดงบังด้วยอะ

    เราชอบเอสเจ 55+ คังอินน่ารักกกกได้อีก

    ตอบลบ
  13. ชอบดงบังเหมือนกัน
    ชอบยุนโฮที่สุด
    เป็นคนที่เพอร์เฟคมากๆ
    เต้นเก่งดี ดูแล้วเพลิน
    ตอนนี้กำลังดูรายการของดงบังอยู่เลย
    ดูไม่หมดซะที
    มันเยอะเกิน

    ตอบลบ
  14. เกาหลีอีกคน มีคนชอบเยอะจริงๆ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่หน้าตาเขมรอย่างเราจะอินเทรนกับเค้าบ้าง

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม